มีหลายชื่อ! "โรมาโน" ปูด แมนฯ ยูฯ ดึงเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่แทน "แม็คไกวร์" แน่

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังเปิดเผยผ่านช่องยูทูบของตนเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวว่า พวกเขาต้องการดึงเซ็นเตอร์แบ็กรายใหม่มาร่วมทีมในปีหน้าเพื่อแทนที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ อดีตกัปตันทีม

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมปีศาจแดงเกือบจะขาย แม็คไกวร์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในราคา 30 ล้านปอนด์ได้แล้ว แต่นักเตะกลับยืนยันที่จะไม่ย้ายทีมในนาทีสุดท้าย ทำให้พวกเขายังคงต้องไร้เซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่ต่อไปในครึ่งซีซันแรก

อย่างไรก็ตาม โรมาโน ก็ได้ออกมายืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะซื้อกองหลังคนใหม่ โดยเขาระบุในช่องยูทูบของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“เดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้าจะมีการพูดคุยกันในเรื่องของการดึงเซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญเข้ามาอีก 1 ราย เรื่องนี้มีการพูดคุยกันเป็นการภายในตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม พวกเขามีเป้าหมายอยู่ 2 รายคือ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ และ ฌอง-แคลร์ โทดิโบ”

“ไอเดียนี้ยังคงอยู่ จากที่ผมได้ยินมาอาจจะมีการดึงเข้ามาร่วมทีมในปี 2024 มาดูกันว่าจะเป็นเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้า ซึ่งดูเหมือนว่ามีแนวโน้มจะเป็นซัมเมอร์มากกว่า แต่คุณไม่มีวันรู้อะไรเกี่ยวกับตลาดซื้อขายหรอก” โรมาโน กล่าว

“โทดิโบ สร้างความประทับใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เอ็ดมองด์ แท็ปโซบา ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ซึ่งเขาอยู่เคยในลิสต์ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รวมทั้ง แมนฯ ยูฯ ด้วยเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ยังสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่อง”

“นักเตะคนอื่นๆก็ยังได้รับการจับตามองต่อไป รวมทั้ง อันโตนิโอ ซิลวา ของ เบนฟิกา ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในลิสต์นี้แล้วด้วย”

“อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ เท่านั้น ว่าจะย้ายออกจากทีมหรือไม่?”