แลกกันเดือด! "คนตัวลาย" ได้นับก่อนพลิกพ่ายน็อก "นันบาระ" ศึก RISE ที่ญี่ปุ่น (คลิป)

การแข่งขัน คิกบ็อกซิ่ง ศึก RISE 171 คู่เอกของรายการ เคนตะ นันบาระ พบกับ “เอ็ม คนตัวลาย” นักชกชาวไทย ชิงแชมป์รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต ที่โคราคุเอน ฮอลล์, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เปิดฉากยกแรก กำปั้นชาวไทย ที่ช่วงชกเป็นรองพยายามเดินลุยเข้าใส่ก่อนได้จังหวะบวกขวาเข้าเต็มๆ ส่ง กำปั้นชาวญี่ปุ่น หงายท้องลงไปนอนกับพื้น ก่อนกัดฟันลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ จบยก คนตัวลาย คะแนนนำ 10-9

ยกสอง นักชกเจ้าถิ่นเปลี่ยนแผนมาออกอาวุธอยู่วงนอกปล่อยหมัดยาวๆ และมีลูกเตะคอยเล่นงาน ก่อนที่จะมาได้จังหวะปล่อยฮุกซ้ายเข้าหน้านักชกชาวไทยเซลงไปนอนให้กรรมการนับถึง 8 ก่อนลุกมาสู้กันต่อ

จากนั้นทั้งคู่เปิดฉากแลกหมัดกันชนิดไม่มีใครยอมใครก่อนที่ เคนตะ นันบาระ จะได้โอกาศปล่อยฮุกขวาเข้าปลายคางส่ง คนตัวลาย ลงไปนอนกองให้กรรมการยุติการชกไปในท้ายที่สุด

ทำให้ เคนตะ นันบาระ คว้าแชมป์ RISE รุ่นไลต์เฮฟวี่เวตไปครอง พร้อมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 8 แพ้ 1 ครั้ง ขณะที่ “เอ็ม คนตัวลาย” หรือ เฉลิมพล สิงห์วังชา นักชกชาวไทยวัย 34 ปี ออกมากล่าวขอโทษแฟนมวยชาวไทย “วันนี้ผมพยายามชกอย่างเต็มที่แล้ว ได้นับก่อน แต่มาโดนเข้าน็อกจนได้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ผมจะทำให้ดีกว่าเดิม เสียใจแต่ไม่เสียดาย”