เห็นพ้องต้องกัน! เชลซี จับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง "คูคูเรญา" แลกตัว "ซานโช"

สื่ออังกฤษเล่นข่าวเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งตับ เมื่อ เชลซี อาจเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญา แบ็กซ้ายสแปนิชไปเสริมทัพโดยง่าย เพื่อแลกกับการที่ปีศาจแดงต้องยอมให้ทีมตราสิงห์คว้าตัว เจดอน ซานโช ไปลากเลื้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาทดแทน ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่บาดเจ็บไปพร้อมกันทั้งคู่ แถม แบรนดอน วิลเลียมส์ ยังถูกส่งออกยืมตัวไปเรียบร้อยแล้วต่างหาก

ทีมผีแดงมีเป้าหมายเสริมทัพตำแหน่งนี้อยู่ที่ 3 ราย แต่ก็คาดว่าพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่ คูคูเรญา ก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยสัญญายืมตัวเป็นอย่างน้อย

ด้าน ฟุตบอล ลอนดอน ปูดรายงานว่า เชลซี อาจใช้โอกาสนี้หิ้วตัว ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเสริมตัวเลือกแนวรุกที่ดูยังขาดแคลน

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวพร้อมเทขายอดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกจากทีมมาตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ เมื่อ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้มี ซานโช เป็นกำลังสำคัญในแนวรุก ภายหลังไม่อาจงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

เชลซี หวังจะดึง ซานโช ไปเพื่อให้ได้พิสูจน์ตัวเองกับการเล่นในลักษณะที่แตกต่างออกไปจากทีมของ เทน ฮาก ดังนั้น เมื่อความต้องการของ 2 สโมสรสอดคล้องกัน ทำให้การย้ายสลับขั้วกันของ คูคูเรญา กับ ซานโช จึงมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ก่อนเส้นตายหรือในวันปิดตลาด 1 ก.ย.