เหตุผลสั้นๆ "เทน ฮาก" ตอบสื่อไม่ใส่ชื่อ "แรชฟอร์ด" เกมบุกเฉือน ฟูแล่ม นัดล่าสุด

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ในทีม 11 ตัวจริงและตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม  1-0 ได้อย่างหวุดหวิด

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กำลังมีประเด็นที่ถูกพูดถึงในเรื่องที่เขาไปงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเอง หลังจบเกมที่ แมนยู พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนัก

ในเกมที่ออกไปเยือน ฟูแล่ม นั้น เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ใส่ชื่อของ แรชฟอร์ด ในตัวจริงและตัวสำรอง แม้ว่าเจ้าตัวจะเดินทางไปกับทีมด้วยก็ตาม ทำให้มีการมองว่าอาจจะเป็นการลงโทษของกุนซือชาวดัตชที่มองว่ากองหน้ารายนี้ไม่มีความเป็นมืออาชีพพอtendddd2

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ ปีศาจแดง ได้พูดถึงเรื่องนี้สั้น ๆ ก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้น โดยกล่าวว่าการที่ไม่มีชื่อของกองหน้าวัย 26 ปีนั้นเนื่องมาจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บ และฟิตไม่ทันลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในเกมนี้เท่านั้น

แม้เจ้าตัวจะให้เหตุผลเช่นนั้น แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่า เทน ฮาก กำลังจัดการกับนักเตะที่ไม่ให้ความเคารพตน และสโมสร โดยก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งสั่งให้ เจดอน ซานโช ลงไปซ้อมกับทีมเยาวชนหลังจากที่โพสต่อว่าผู้จัดการทีมผ่านสื่อโซเชียลเมื่อเดือนก่อน