"สิงห์ จูเนียร์ คัพ" ภาคกลางตอนบน สโมสรฯบางกะปิ ซิวแชมป์ คว้าตั๋วชิงสนามสุดท้าย

การแข่งขันฟุตบอล “สิงห์ จูเนียร์ คัพ” ภาคกลางตอนบน ที่ จ.อยุธยา มีเยาวชนเข้าร่วมชิงชัยกว่า 40 ทีม ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ซึ่งแชมป์ ได้แก่ ทีมฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอลบางกะปิ แชมป์เก่า ที่เอาชนะทีม Feel Fresh Team ด้วยคะแนน 1-0 จับมือเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป

หลังจากขับเคี่ยวตลอดทั้งวัน ในรอบชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง สโมสรฟุตบอลบางกะปิ แชมป์เก่า ลงดวลกับ Feel Fresh Team  ผลปรากฏว่าทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี ก่อนเป็น สโมสรฟุตบอลบางกะปิ ที่จบสกอร์เฉียบขาดกว่า ได้ประตูชัยจาก พีรพัฒน จิตร์ศิริ เฉือนชนะ 1-0 คว้าแชมป์สนาม 4 ไปครอง พร้อมผ่านเข้าในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ขณะที่  Feel Fresh Team อันดับ 2 ก็ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเช่นกัน ส่วนรอบชิงอันดับ 3 ธนบุรี อินเตอร์ ชนะ  สองแคว ซอคเกอร์ อคาเดมี่ 2-1
c2
d2
ส่วนรอบคัดเลือก ยังเหลืออีก 6 สนาม วันที่ 11-12 พ.ย.66 ที่ จ.เชียงราย, วันที่ 18 พ.ย.66 ที่ จ.ขอนแก่น, วันที่ 25 พ.ย.66 ที่ จ.สิงห์บุรี, วันที่ 2 ธ.ค.66 ที่จ.สุราษฎร์ธานี, วันที่ 9 ธ.ค.66 ที่ จ.เชียงใหม่ และสนามสุดท้าย วันที่ 16 ธ.ค.66 ที่กรุงเทพ โดยแต่ละสนามจะคัด 2 ทีม รวม 20 ทีม เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเทพฯ วันที่ 13 ม.ค.67 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://singhajrcup25.prsingha.com/dl/manage  ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 ธ.ค. เท่านั้น

สำหรับศึกฟุตบอล “สิงห์ จูเนียร์ คัพ” ถือเป็นฟุตบอลเยาวชนรายการใหญ่ของไทย ซึ่งจัดมาต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเตะรุ่นจิ๋วทั่วประเทศไทยที่แห่สมัครจำนวนมากในทุกสนาม ซึ่งในปีนี้นอกจากการดวลแข้งกันแล้ว น้องๆยังจะได้ร่วมกระทบไหล่นักเตะจากสโมสรแนวหน้าชื่อดังของไทย ที่ร่วมเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้นักเตะรุ่นเยาว์ รวมถึงกิจกรรมให้นักเตะรุ่นจิ๋วได้ทดสอบ อาทิ เทพจุดโทษ, โกลมือกาว, คอร์เนอร์คิก(ยิงให้เข้าประตูจากมุมธง), เจ้าพ่อฟรีคิก และปืนใหญ่กลางสนาม ให้ได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลกันอีกด้วย
c3