ยังไงซิ? "ซูเนสส์" ชี้ แมนฯ ยูฯ พลาดแล้วที่ตัดสินใจทำเรื่องนี้ลงไป

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล และกูรูฟุตบอล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดมากที่ทุ่มเงินก้อนโตถึง 72 ล้านปอนด์ คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ sportbible.com

หลังจากที่ แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจดึง ฮอยลุนด์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 72 ล้านปอนด์ ก็มีเสียงวิจารณ์มาจากหลายด้านทีเดียว แถมเจ้าตัวยังมาพร้อมอาการบาดเจ็บ และเพิ่งลงสนามให้ทีมปีศาจแดงได้แค่เกมเดียวในฐานะตัวสำรองแมตช์ที่แพ้ อาร์เซนอล 1-3

ซูเนสส์ กล่าวว่า “ผมคงต้องบอกตามตรงว่า แมนฯ ยูฯ จะไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนได้ หลังจากที่ผมได้เห็นการเสริมทัพของพวกเขา สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ผมมองว่าเขายังไม่พร้อม แต่โอเค ผมอาจจะคิดผิดก็ได้”

“เขาลงเล่นให้ อตาลันตา ไป 34 เกม แต่ยิงในอิตาลีได้แค่ 10 ลูก แล้วนี่เขาย้ายมายังลีกที่แกร่งขึ้นไปอีก เขาจะเจอความยากลำบากมากขึ้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เสี่ยงมากที่ทุ่มเงินมหาศาลดึงเขาเข้ามา”

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ฮอยลุนด์ จะได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริงเกมที่ทีมปีศาจแดงจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้