ตัวการใหญ่! "เชอร์วู้ด" จวกยับคนทำ "แรชฟอร์ด" ฟอร์มตกจนน่าใจหายซีซั่นนี้

ทิม เชอร์วู้ด กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกโรงตำหนิ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีส่วนสำหรับผลงานอันย่ำแย่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และยังแสดงความเห็นอีกว่าดาวเตะรายนี้ไม่ควรได้เป็นตัวจริงในศึกยูโร 2024 ด้วยซ้ำ

“แรชฟอร์ด” ยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และไม่สามารถสร้างอิมแพ็คเหมือนซีซั่นก่อนให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

rasggg23
แนวรุกวัย 26 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ มอลต้า 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจากปะทะกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมชาติจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อถูกถามว่าเขาจะส่ง แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 หรือไม่ เชอร์วู้ด ตอบว่า “ไม่ และเขาต้องไปขอบคุณผู้จัดการทีมของเขาที่ทำให้เขาหลุดจากทีมชาติ มันน่าเสียดาย”

rasggg2
“ผมคิดว่าถ้าเขาอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ เขามีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นนักเตะระดับโลก ผมคิดว่าคงไม่มีจุดเปลี่ยนอีกแล้วจากนี้ไปจนจบฤดูกาล น่าเสียดาย ผมคิดว่าเขาต้องขอบคุณ เทน ฮาก ที่ทำให้มันเป็นอย่างนี้ เพราะมันยังไม่ดีพอจริง ๆ”

“สำหรับผมแล้ว แจ็ค กรีลิช ต้องเป็นตัวจริง ผมเคยร่วมงานกับ แจ็ค มาก่อน ผมรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร แต่สำหรับ ฟิล โฟเด้น การไม่อยู่ในรายชื่อตัวจริงถือเป็นความผิดอย่างแรง ทั้งสองคนนี้ต้องอยู่ในทีม เราต้องสร้างทีมโดยอาศัยนักเตะที่มีความสามารถแบบนี้”