ฉีกมาเลย! "ยอร์ค" แนะผีแดงดึง "ลูกากู" ร่วมทีมคำรบสอง

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ตอนนี้ถือเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะที่ เอริค เทน ฮาก จะคว้าตัวอดีตหัวหอกของปีศาจแดงอย่าง โรเมลู ลูกากู กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

สำหรับ ลูกากู เคยใช้เวลา 2 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วง 2017-2019 โดยยิงไป 42 ประตูจาก 96 นัดรวมทุกรายการ จากนั้นเขาถูกขายให้กับ อินเตอร์ มิลาน และช่วยทีมคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา ก่อนที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับ เชลซี

แต่ทว่า ดาวเตะชาวเบลเยียมไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ เชลซี เป็นครั้งที่ 2 และทาง เดอะ บลูส์ ก็หวังที่จะปล่อยแข้งวัย 30 ปีออกไป หลังจากที่เขาใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วไปกับ อินเตอร์ มิลาน ในรูปแบบยืมตัว

“โรเมลู ลูกากู ยังมีดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรท็อปซิกซ์แน่นอน ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ สเปอร์ส ควรคว้าตัว ลูกากู ในสัญญายืมตัวระยะสั้น และตกลงจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่ง”

“เขามีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจมาก แต่เขาไม่ได้รับเครดิตเท่าที่ควร หากคุณมี ลูกากู ที่มีความหิวกระหาย และอยากเล่นให้คุณ เขาจะเป็นผู้ชนะให้คุณในเกมได้ และเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อทีมคู่แข่ง”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนเพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ถ้าคุณต้องการแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุด ลูกากู คือผู้เล่นที่สามารถยิงได้ 15 ถึง 20 ประตูต่อฤดูกาล ซึ่งประเมินค่าไม่ได้ และยากที่จะหาได้ในปัจจุบัน เขาเพิ่งอายุ 30 ปี และได้รับการพิสูจน์แล้วเรื่องการทำประตู ผมคิดว่าใครก็ตามที่ยืมตัวเขาไปได้ มันจะกลายเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ” ยอร์ค ร่ายยาว