ฉลองถ้วยแรก! "แข้งเทพ" เตรียมนำไปโชว์เกมเปิดบ้านดวล เมืองทองฯ เสาร์นี้

“บิ๊กขจร” นำทัพ “แข้งเทพ” ถ่ายภาพฉลองกับถ้วยแชมป์ไดกิ้น พร้อมตั้งโชว์ที่ทรู ทาวเวอร์ ให้แฟนได้ชื่นชม ก่อนนำไปโชว์หน้าสนามเกมเปิดบ้านดวล “กิเลนผยอง” 19 ส.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แรกของสโมสร ด้วยการเอาชนะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น
s1ล่าสุด นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมด้วย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักฟุตบอลแข้งเทพทั้งทีม เดินทางมาที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์ใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยมีพนักงาน มาร่วมถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

โดยถ้วยแชมป์รายการดังกล่าวนี้จะตั้งโชว์อยู่ที่ชั้นล๊อบบี้ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม เพื่อให้แฟนบอล “แข้งเทพ” มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หลังจากนั้นสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะนำถ้วยแชมป์ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ไปโชว์ที่หน้าสนามทรู สเตเดียม (สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นแมตช์เหย้านัดแรกของทีม ในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด
s3
สำหรับผลงานแมตย์แรกในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกถล่มทีมน้องใหม่ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี 4-1 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีโปรแกรมในบ้านนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น.