ขอย้ำอีกครั้ง! "เทน ฮาก" เปิดใจทุกอย่างถึงสถานการณ์ "วาราน" ในถิ่นแมนยูฯ

ราฟาแอล วาราน กลายเป็นตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบถาวรหลังจากที่ เอริค เทน ฮาก เลือกใช้งาน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มากกว่า ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะต้องย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวหรืออย่างช้าซัมเมอร์หน้า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงข่าวเรื่องการเตรียมขาย ราฟาแอล วาราน กองหลังตัวเก่งชาวฝรั่งเศสในตลาดซื้อขาย ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนนี้

แข้งวัย 30 ปีตกเป็นตัวเลือกลำดับท้าย ๆ ต่อจาก แฮร์รี แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ถูกกุนซือชาวดัตช์เรียกใช้งานในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ในช่วงหลัง ทำให้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้และต้องการย้ายทีม โดยมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรด้วย

trenddx2
อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้ออกมาสยบข่าวดังกล่าว โดยกล่าวถึงอนาคตของ วาราน ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ว่า

“ราฟาแอล วาราน ผมไม่รู้ว่าพวกคุณพูดถึงเรื่องอะไร มันเป็นแค่ข่าวลือ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญ แต่มันมีการแข่งขันกันภายใน ซึ่งมันควรจะมีเรื่องแบบนี้ในสโมสรระดับท็อป เหมือนอย่างที่เรากำลังเป็นอยู่”

“และเมื่อคุณต้องตัดสินใจระหว่าง 2 นักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง แฮร์รี แม็คไกวร์ และ ราฟาแอล วาราน คุณก็ต้องเลือกว่าใครจะทำได้ดีที่สุดในตำแหน่งนั้น” เทน ฮาก กล่าว